ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ชุดแรกของ Lexus RC F Track Edition !!

11 ธ.ค. 2561 N/A views

Lexus (เล็กซัส) เตรียมเปิดตัวรถใหม่ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Lexus RC F Track Edition (เล็กซัส อาร์ซี เอฟ แทร็ค อิดิชั่น) รถสปอร์ตตัวแรงที่น่าจับตามอง !!

Lexus RC F Track Edition

Lexus RC F Track Edition

Lexus RC F Track Edition

Lexus (เล็กซัส) เตรียมเปิดตัวรถใหม่ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Lexus RC F Track Edition (เล็กซัส อาร์ซี เอฟ แทร็ค อิดิชั่น) รถสปอร์ตตัวแรงที่น่าจับตามองในงาน North American International Auto Show 2019 ที่ดีทรอยต์เดือนมกราคม

Lexus RC F Track Edition

Lexus RC F Track Edition

โดย Lexus RC F Track Edition (เล็กซัส อาร์ซี เอฟ แทร็ค อิดิชั่น) คันนี้จะเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อเค้นสมรรถนะและการควบคุมใหม่รองรับการใช้แข่งขันบนสนามแข่ง จุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้คือการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มากยิ่งขึ้น และยังใช้วัดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ผ่านกรรมวิธีการขึ้นรูปแบบพิเศษจนทำให้เห็นเนื้อสัมผัสของเส้นใยที่สวยงาม และทำให้ตัวถังมีน้ำหนักที่เบาลงมาก

Lexus RC F Track Edition

Lexus RC F Track Edition

นอกจากนี้ยังมีการสริมตัวถังด้วยแอร์พาร์ทหลายชิ้น โดยจะเห็นได้จากภาพทีเซอร์ว่ามีการโชว์ปีกสปอยเลอร์ท้ายใหม่ ส่วนทงด้านของสมรรถนะจะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แม้จพยังไม่เผยตัวเลข แต่ตัวเลขดั้งเดิมของมันนั้นก็แรงพอตัวอยู่แล้วด้วย 467 แรงม้า แรงบิด 527 นิวตันเมตร คาดว่าตัวเลขใหม่คงไม่น้อยหน้าเท่าไหร่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด