ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์แรก Nissan Leaf 2018 พร้อมเปิดตัวปลายปีนี้แน่นอน !!

19 พ.ค. 2560 N/A views

นิสสัน (Nissan) เผยภาพทีเซอร์แรกของ ลีฟ (Leaf) รถพลังงานไฟฟ้าเจนฯใหม่ และพร้อมที่จะเปิดตัวจริงภายในปลายปีนี้

Teased Nissan Leaf 2018

Teased Nissan Leaf 2018

จากที่ทางนิสสันเผยมานั้นมีรายละเอียดว่าลีฟจะมีการปรับโฉมเล็กน้อยที่ดูทันสมัยมากขึ้น โดยที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมียอดขายถึง 260,000 คันทั่วโลก ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในโลก จากภาพทีเซอร์ที่มีมาแค่ช่วงไฟหน้าจะเห็นได้ว่ามีการปรับปรุงโดยการใช้เทคโนโลยี LED แบบใหม่เพิ่มเข้าไป

ถึงแม้ทางด้านสมรรถนะยังไม่มีการเปิพภายอย่างเป็นทางการก็คาดว่าจะได้รับการพัฒนาหรืออัพเกรดด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียมรุ่นใหม่ ซึ่งมีสื่อต่างประเทศหลายสื่อบอกว่าจะแบตเตอร์รี่ลิเธียมที่ใช้นี้จะมีขนาด 40 กิโลวัตต์ และ 60 กิโลวัตต์ ซึ่งจะสามารถใช้เดินทางได้ไกลถึง 547 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

อีกทั้ง Carlos Ghosn ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเรโนลต์-นิสสัน ได้เพิ่มเติมอีกว่านิสสันลีฟรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับระบบ ProPilot ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ อย่างไรก็ดีคาดว่ารถพลังงานไฟฟ้าจะเข้ามีบทบาทตลาดรถในประเทศไทยกันมากขึ้น หากถึงตอนนั้นตลาดรถและการคมนาคมในไทยเราคงต้องปรับตัวกันยกใหญ่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops