ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ Mitsubishi Pajero Sport รุ่นปรับโฉม ก่อนเปิดตัวในไทย

10 ก.ค. 2562 N/A views

เร็ว ๆ นี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Mitsubishi Pajero Sport เตรียมพบกับการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ ในตลาดบ้านเราอย่างเป็นทางการ และก่อนจะถึงวันเปิดตัวทาง Mitsubishi Motors Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาเรียกน้ำย่อย และในวีดิโอนี้จะเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้าง ตามไปดูกันครับ

มิตซูบิชิ ได้ออกมายืนยันว่าในวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 จะมีการเปิดตัว Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต) รุ่นปรับโฉมใหม่ในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และจากทีเซอร์ที่ปล่อยมาเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงดังนี้

เปิดตัว-Mitsubishi-Pajero-Sport-รุ่นใหม่-3

การออกแบบ Mitsubishi Pajero Sport

สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการออกแบบภาพรวมของด้านหน้าที่มาพร้อมเอกลักษณ์ของค่าย ในแบบเดียวกันกับที่เห็นอยู่ใน Mitsubishi Triton ที่วางจำหน่ายในบ้านเรา นอกจากนั้นด้านหน้ายังมีไฟโปรเจคเตอร์แบบ BI-LED ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ DRL (Daytime Running Lights) แบบ LED ไฟเลี้ยวย้ายตำแหน่งลงมาให้ต่ำกว่าเดิม และกันชนทำให้ภาพรวมของด้านหน้าดูแกร่งขึ้นไปอีก

เปิดตัว-Mitsubishi-Pajero-Sport-รุ่นใหม่-5

เปิดตัว-Mitsubishi-Pajero-Sport-รุ่นใหม่-2

นอกจากเหนือไปจากนั้น แม้ไฟท้ายยังคงมีรูปทรงแบบเดิมแต่ได้มีการเพิ่มรายละเอียดในโคมแบบใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าปัดดิจิทัล และล้ออัลลอยแบบใหม่ ส่วนรายละเอียดแบบรอบคันคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้

เปิดตัว-Mitsubishi-Pajero-Sport-รุ่นใหม่-1

เครื่องยนต์ Mitsubishi Pajero Sport

สำหรับขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อเครื่องยนต์ ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ยังคงให้กำลัง 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที และเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ 2WD และยังสามารถใช้ระบบขับเคลื่อน 4WD แบบ Full-time ได้อีกด้วย

เปิดตัว-Mitsubishi-Pajero-Sport-รุ่นใหม่-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด