ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ Mitsubishi Xpander Crossover 2019 ก่อนเปิดตัว 12 พ.ย. นี้

11 พ.ย. 2562 N/A views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการเปิดตัว Mitsubishi Xpander Crossover 2019 เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมลุย ณ. กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 นี้ ซึ่งได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้วเพียงเล็กน้อย

โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอสโอเวอร์ 2019 โฉมใหม่นี้ คาดจะมาพร้อมกับการยกตัวรถที่สูงขึ้น  รวมถึงด้านการดีไซน์ที่มีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น อย่าง Advanced Dynamic Shield  ชุดแต่งคิ้ว ขอบล้อ ราวหลังคา การ์ดเสริมกันชนหน้าและหลัง

สำหรับภายในห้องโดยสารจะเป็นแบบ 7 ที่นั่งเช่นเดิม ซึ่งมีความกว้างขวาง ที่สำคัญสามารถขนของได้แบบจัดเต็ม เพราะ เบาะตอน 2 สามารถพับได้แบบ 60:40 ส่วนตอน 3 พับได้แบบ 50:50

อีกทั้งยังมีในส่วนของพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น สามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง จอสัมผัสขนาดใหญ่ มาตรวัดเรืองแสง  จอแสดงผลข้อมูลอัจฉริยะและกุญแจ KOS

ในด้านขุมพลังคาดว่าเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร MIVEC รุ่น 4G91  มีกำลังสูงถึง 104 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบ INC ซึ่งจะควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติ เมื่อผู้ขับขี่เหยียบเบรก รวมถึงระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ASC และระบบ Hill Start Assist ที่ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ส่วนในประเทศไทยจะต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ้า Mitsubishi Xpander Crossover 2019  จะมาหรือไม่ ตอนนี้คงต้องดูเจ้า Mitsubishi Xpander ไปกันพลางๆ ก่อน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด