ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยทีเซอร์ Toyota C-HR 2024 ก่อนเปิดตัว 26 มิถุนายน

12 มิ.ย. 2566 N/A views

ปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Toyota กล่าวว่า C-HR จะมีการเปิดตัวเจเนเรชั่นที่ 2 โดยได้รับการถ่ายทอดเส้นสายงานออกแบบจากรถต้นแบบ Prologue และล่าสุดได้มีการเผยโฉมทีเซอร์เงา เห็นถึงไฟท้ายที่มีเส้นขนานสามเส้นในแต่ละด้านขนาบกลางตัวอักษร 

Toyota-CH-R-2024

จากรายละเอียดเล็กน้อยที่ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ C-HR ใหม่ จะมีส่วนยื่นที่สั้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ด้านในมีขนาดกว้างขวางกว่า ซึ่งอาจหมายความว่าฐานล้อจะถูกยืดออก

Toyota C-HR Prologue Concept

Toyota C-HR Prologue Concept

นอกเหนือจากการมีรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดแล้ว C-HR รุ่นต่อไปจะมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง เนื่องจาก Toyota ได้ยืนยันว่าจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริด PHEV ใช้แบตเตอรี่ที่ประกอบในยุโรป และจะขายพร้อมกับไฮบริดชาร์จเอง

C-HR ใหม่นี้จะวางจําหน่ายพร้อมกับครอสโอเวอร์ขนาดเล็กอื่นๆ อย่าง Toyota Yaris Cross และ Toyota Aygo X รถแฮทช์แบ็ก A-Segment

Toyota C-HR 2024 เจเนเรชั่นที่สองจะเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายน และวางจําหน่ายในยุโรปก่อนสิ้นปี โดยโตโยต้าได้ตัดสินใจที่จะไม่นํารุ่นไปขายที่สหรัฐอเมริกา และแคนาดา

ที่มา : Motor1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด