ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเด็ด ยอดพุ่ง !! Mazda เตรียมโปรโมชั่นเสริม

8 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมาสด้าออกมาเผยว่าหลังจากเปิดตัว Mazda 2 Racing Seriesไปไม่นานก็ได้ผลตอบรับอย่างดี อีกทั้งมาสด้า 2 และ มาสด้า 3 ก็ยังมียอดจองทะลุเป้า ภายใน 10 เดือน ยอดทะลักเกือบ 60,000 คัน ซึ่งมีการอัดแคมเปญตลอดปีและก็ได้ผลตอบรับที่ดีทุกครั้งเรียกว่าเป็นปีทองจริงๆสำหรับมาสด้า

มาสด้า 2

มาสด้า 2

ยิ่งใกล้งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) มาสด้าก็เตรียมงัดกลยุทธ์พร้อมโปรโมชั้นต่างๆมากมายเอาใจลูกค้า ส่งท้ายปีกันไม่ว่าจะเป็น รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี หรือดอกเบี้ย 1.99% รับรถทันทีไม่ต้องรอ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี – รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และดอกเบี้ย 2.35% และอื่นๆอีกมากมาย

mazda2 sedan

mazda2 sedan

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี กล่าวว่า นี่คือโค้งสุดท้ายของผู้ขายและผู้ซื้อจริงๆ ไม่มีเวลาให้ตัดสินใจอีกแล้ว ถ้ายังมีความลังเลอาจทำให้พลาดโอกาสงามๆ ไป ซึ่งหายห่วงเรื่องการรอรถเพราะจะมีการเร่งการผลิต เพื่อให้สอดคล้องกับโปรโมชั่นต่างที่มาสด้าได้ยื่นข้อเสนอไว้

Mazda BT-50

Mazda BT-50

ต้องเรียกว่ามาเต็มจริงกับแคมเปญของมาสด้าที่มีมาอย่างต่อเนื่องทั้งลดแลกแจกแถม อดใจรอกันนิดเดียวแล้วพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) คะ งานนี้ต้องบอกว่าห้ามพลาดเชียว

สำหรับแฟนๆ มาสด้าในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ