ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดในโลก!!! กับ 7 อันดับรถแปลก และฮา

30 ก.ย. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทา่ง Thaicarlover.com มี 7 อันดับรถแปลกที่คุณอาจคาดไม่ถึงมาฝากพี่ๆ น้องๆ กันครับ

หากพูดถึงรถยนต์แล้วเราหลายคนคงรู้ว่า รถยนต์นั้นช่วยในการอำนวยความสะดวกในการเดินทาง แต่ความรักรถของคนเรานั้น ก็ทำให้เกิดการเสริมเติมแต่งรถที่รักให้เป็นที่สวยงาม และถ้าคุณคิดว่าการแต่งรถนั้นมีแต่การแต่งไฟ-แม็ก- ท่อ-ล้อ-สปอยเลอร์ หรือเครื่องยนต์นั้่น วันนี้คุณอาจคิดดูใหม่ เพราะเรามี 7 อันดับรถแปลก และฮา ซึ่งบางคันคุณเองก็ไม่คิดว่ามันจะมีในโลกมาฝากกันครับ

เริ่มต้นอันดับที่ 7 กับ Nice Painting

Nice Painting

Nice Painting

รถยนต์คันนี้อาจไม่แปลกอะไร แต่เมื่อลองดูดีๆ จะได้อารมณ์๋เหมือนกำลังเล่นวินเซิร์ฟ พร้อมขับรถไปในตัวเลยทีเดียว ใครที่ชอบกีฬาวินเซิร์ฟ อาจเอาไอเดียนี้ไปทำดูก้ได้นะครับ

อันดับ 6 รถจิ๋ว

รถจิ๋ว

รถจิ๋ว

เอ่อ… แว็บแรกที่เห็นอาจจะไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อลองดูดีๆ จะพบว่า มินิยังอายเมื่อเจอกับรถคันนี้ ซึ่งเล็กจนอาจจะงงว่ามันขับได้จริงหรือป่าว แล้วมันออกมาได้อย่างไร????

อันดับ 5 New Beetle

Cool Marketing New Beetle

Cool Marketing New Beetle

เห็นแล้วหิวกันเลยทีเดียว กับรถคันนี้ ซึ่งเจ้าคันนี้ก็เป็นการตลาดของค่ายรถยนต์โฟล์ค สวาเก้น ซึ่งแม้ว่ารถคันนี้อาจจะขับไม่ได้ แต่บอกได้คำเดียวเลยว่า อร่อย!!!

อันดับ 4 Coffin Car หรือรถโลงศพ

Coffin Car

Coffin Car

แค่ชื่อก็ไม่ชวนให้ขับกันแล้วทีเดียว ซึ่งถ้าเกิดขับๆ รถคันนี้อยู่แล้วเกิดอุบัติเหตุก็เรียกได้ว่าปิดฝาแล้วเผาได้เลยทีเดียว ไม่ต้องเสียเวลาเรียกป๋อเต็กตึ้งมาเก็บศพ แต่ก็ต้องถือเป็นหนึ่งในรถที่เจ้าของเค้าเข้าใจทำจริงๆ

อันดับ 3 รถเต่า (Turtle Car)

Turtle Car

Turtle Car

เรียกว่ามาแรงกันเลยทีเดียวกับรถเต่าที่เข้ามาติดอันดับได้ถึง 2 คัน แต่คันนี้เรียกว่าเต่าตัวเป็นๆ มาเองกันเลยทีเดียว แต่ว่าแต่เวลาขับอย่าให้ช้าเหมือนเต่าก็แล้วกันนะ

อันดับ 2 Boat Car

Boat Car

Boat Car

มองไกลๆ นึกว่าใครเอาเรือมาวิ่งบนบกกันเลยทีเดียวกับเจ้า Boat Car คันนี้ ซึ่งต้องถือว่าเป็นรถที่แปลก และสวยใช้ได้เลยทีเดียว ว่าแต่ถ้าวิ่งในน้ำได้คงดี

อันดับ 1 Ferrariiiii

และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 ของสุดยอดรถแปลก เรียกได้ว่ารถยี่ห้อนี้เป็นรถในฝันของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบความแรง แต่คันนี้อาจจะเป็นเฟอร์รารี่ ที่ช้าที่สุดก็ว่าได้ แต่ความสวยเรียกว่าไม่แพ้คันไหนๆ เลยทีเดียว (คนทำพยายามดีจริงๆ)

Ferrari

Ferrari

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ