ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นิสสันปล่อย.. 2012 Nissan March Plum Purple

15 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ 2012 Nissan March มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Nissan March รุ่นปี 2012 เพิ่มอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก และสีใหม่ สีม่วง พลัม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพื่อสร้างความพึงพอใจให้มากยิ่งขึ้น พร้อมยืนยันความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ (Eco Car) ด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง มากกว่า 55,000 คัน

2012 Nissan March Plum Purple

2012 Nissan March Plum Purple

“นิสสัน มาร์ช ถือเป็นรถยอดนิยม ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าตั้งแต่ เริ่มเปิดตัว จนถึงปัจจุบัน ด้วยสมรรถนะ คุณสมบัติ และราคาที่ลงตัว ส่งผลให้มียอดสั่งจองจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ภายใน 2012 Nissan March Plum Purple

ภายใน 2012 Nissan March Plum Purple

“สำหรับนิสสัน มาร์ช ในรุ่นปี 2012 ใหม่นี้ เราได้นำความคิดเห็นของลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เช่น การปรับเบาะหลังให้พับได้ 60:40 หรือการเพิ่มช่องเก็บของอเนกประสงค์ โดยเราไม่ได้มีการปรับราคาเพิ่มแต่อย่างใด เพราะการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้น ถือเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับรถนิสสัน และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และการเอาใจใส่ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

ภายใน 2012 Nissan March Plum Purple - 02

ภายใน 2012 Nissan March Plum Purple - 02

นอกจากการแนะนำรุ่นปี 2012 ใหม่ นิสสัน ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้แนวคิด ‘นิสสัน มาร์ช รถอีโค คาร์ คู่ใจ ใครๆ ก็เลือก ใครๆ ก็ใช้กัน’ โดยยังคงเลือกพรีเซ็นเตอร์ เคน – ธีรเดช มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของ นิสสัน มาร์ช ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดอีโค คาร์ พร้อมแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของรถ นิสสัน มาร์ช และผู้ใช้ที่มีความผูกพัน และถือเป็นรถคู่ใจ

ที่เก็บของด้านหลัง 2012 Nissan March Plum Purple

ที่เก็บของด้านหลัง 2012 Nissan March Plum Purple

โดยนิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012 ใหม่ จะได้รับการปรับปรุง และเพิ่มอุปกรณ์อเนกประสงค์ให้มากขึ้น คือ เพิ่มช่องเก็บของพร้อมฝาปิดบริเวณคอนโซลหน้า หมอนรองศรีษะเบาะหลัง และเบาะหลังปรับให้พับได้ 60:40 ส่วนในรุ่น Sports Version ได้รับการติดตั้งสเกิร์ตข้าง และเบาะนั่งสีดำใหม่ เพื่อเพิ่มอารมณ์เข้มสไตล์สปอร์ต

แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ