ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นิสสัน ลีฟ !! เร่งการผลิต แบต

19 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีรีวิวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด นิสสันยืนยันโรงงานผลิตแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไออน สำหรับรถยนต์พลังไฟฟ้า Nissan Leaf 2012ในสหรัฐอเมริกาจะสามารถเริ่มเดินเครื่องผลิตได้ในช่วงต้นปี 2013 เพื่อรองรับกับตลากที่จะยายาเพิ่มขึ้นในตลาดอเมริกา

นิสสัน ลีฟ

นิสสัน ลีฟ

สำหรับแบตเตอรี่ของนิสสัน ลีฟ 2012จะถูกนำเข้ามาจากโรงงานของนิสสันในประเทศญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบให้กับไลน์ผลิตของลีฟในสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ที่โรงงานในเมืองสเมียร์น่า มลรัฐเทนเนสซี่ ใช้ในการประกอบ ก่อนที่ทางนิสสันจะตัดสินใจขึ้นไลน์ผลิตแบตเตอรี่ที่โรงงานแห่งนี้เพื่อลดปัญหาในด้านการขนส่ง และส่งมอบให้ถึงลูกค้าโดยเร็ว

นิสสัน ลีฟ

นิสสัน ลีฟ

นอกจากนี้โรงงานแห่งนี้ยังมีการผลิตแบบที่ใช้กับรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสันแล้ว ยังส่งให้กับรถยนต์ไฟฟ้าของค่ายอื่น เช่น ฟอร์ด, เทสล่า และฟิสเคอร์ ออโตโมทิฟ

นิสสัน ลีฟ battery-location

นิสสัน ลีฟ battery-location

ซึ่งยอดขาย  นิสสัน ลีฟน้อยกว่าเป้าที่ตั้งเอาไว้ 20,000 คัน ถึงกว่าครึ่ง โดยนิสสันให้เหตุผลที่เกิดปัญหานี้ว่ามาจากความล่าช้าในการขนส่งแบตเตอรี่จากญี่ปุ่น ทั้งที่ความต้องการในตลาดมีสูงมาก ซึ่งนิสสันเชื่อว่าหลังจากที่โรงงานแบตเตอรี่ในสหรัฐอเมริกาเริ่มเดินเครื่อง เพื่อส่งให้กับลีฟ ที่ผลิตในตลาดสหรัฐอเมริกา ก็จะสามารถเร่งกำลังการผลิตเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าได้

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ