ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่ารัก กระทัดรัด Smart For Star Concept

22 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิว Smart For Star Concept ( สมาร์ท ฟอร์ สตาร์ คอนเซ็ป )จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Smart ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งมีขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่งค่ะ

Smart

Smart For Star Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Smart For Star Concept รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 2 ที่นั่ง หรือที่เรียกว่า sports utility coupé (SUC) ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่ดูอ่อนช้อย ขนาดไซส์มินิ ความยาว 3,550 ม.ม. กว้างเพียง 1,710 ม.ม. และสูงเพียง 1,550 ม.ม. ที่มาพร้อมกับ ล้ออัลลอยขอบ 21 นิ่ว

Smart

Smart For Star Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Smart For Star Concept นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับความหรูหรา อย่างเบาะหนังที่เลือกใช้วัสดุคณภาพสูงสีขาว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เพื่อความคล่องแคล่วและความสมาร์ทในการขับขี่

Smart

Smart For Star Concept

เคื่องยนต์ของเจ้า Smart For Star Concept นั้น มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 80 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 60 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร จ่ายกำลังด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนขนาด 17.6 กิโลวัตต์ สามารรถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Smart
รถติดปีก !! Smart forjeremy Concept