ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น้องใบปอ รุดเยี่ยมครอบครัวลุงผู้เสียชีวิตแล้ว

10 พ.ย. 2562 N/A views

จากเหตุการณ์รถฟอร์จูนเนอร์ ของ “ราชินีรถแห่” น้องใบปอ รัตติยา ที่กำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตต่อ จ.สกลนคร ระหว่างทางได้ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของคุณตาวัย 63 ปี จนทำให้คุณตาเสียชีวิตนั้น…

ใบปอชนคุณตาวัย 63 ปี

ล่าสุด น้องใบปอ รัตติยา พร้อมหัวหน้าคณะไหทองคำ ขออนุญาตหมอออกจาก รพ. ชั่วคราว เพื่อเดินทางไปเคารพศพ และนำพวงหรีดไปด้วยตัวเอง และทางนายห้างได้ช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอีก 10,000 บาท พร้อมหรีดดอกไม้

ใบปอชนคุณตาวัย 63 ปี (02)

น้องใบปอยังกล่างอีกว่าทางคุณยาย (ภรรยาผู้ตาย) ใจดีกับปอมาก ถามไถ่หนูเจ็บตรงไหนลูกหายไวๆนะ ขอให้ทุกคนหายไวๆ ไม่ได้โทษใคร เพราะเรื่องเเบบนี้ห้ามกันไม่ได้ เราก็ร้องไห้กอดกัน ปอเอาเบอร์ให้ไว้เผื่อขาดเหลืออะไรให้เเจ้งได้เลย

ใบปอชนคุณตาวัย 63 ปี

มันเจ็บปวดมากนะทั้งเค้าเเละเรา… สุดท้ายน้องใบปอ ยังฝากเตือนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ให้ใช้รถใช้ถนนระวังที่สุด สวมหมวกกันน็อคทุกครั้ง คาดเข็มขัดนิรภัยจะช่วยลดการสูญเสีย และการบาดเจ็บได้เยอะ

อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีความนั้น ยังอยู่ในช่วงการดำเนินคดีต่อไป สำหรับเพื่อนๆ ที่กลัวว่าเมื่อเราต้องประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนคนตาย แล้วจะต้องทำอย่างไร สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ 

สุดท้ายนี้ ทาง Thaicarlover ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับน้องใบปอ คุณยายและญาติๆ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยครับ

เครดิต : FB ใบปอ รัตติยา, ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด