ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น้องใหม่ MAZZANTI EVANTRA 2013

7 พ.ค. 2556 N/A views

เมื่อพูดถึง “มาซซานตี เอวานตรา – MAZZANTI EVANTRA” ใครหลายคนอาจฟังดูไม่ค่อยคุ้นหูเพราะเนื่องจากนี่เป็นซูเปอร์คาร์น้องใหม่จากอิตาลีซึ่งเป็นดินแดนที่ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นยอดมากมาย โดยความแรงนี้รับประกันโดยสายเลือดจากแผ่นดินนี้ว่า “ที่นี่คือสุดยอดแห่งดินแดนซุปเปอร์คาร์” ซึ่ง MAZZANTI EVANTRA มีความแรง  701 แรงม้า

MAZZANTI EVANTRA

MAZZANTI EVANTRA

รูปลักษณ์ภายนอกของ MAZZANTI EVANTRA เป็นคูเป้ 2 ประตู แบนราบแทบติดพื้นแบบซูเปอร์คาร์ ตัวถังเลือกวัสดุได้ 2 แบบ คือ อลูมิเนียมหรือคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้เกิดความเบา รูปทรงโดยรวมจะดูพริ้วไหวแต่ผสมผสานความดุดันด้วยเส้นสายรอบคันและความใหญ่ของซุ้มล้อหน้าและหลัง พร้อมกับช่องรับลมหลายจุดโดดเด่นด้วยช่องที่เว้าเข้าไปบริเวณข้างตัวรถ และสปอยเลอร์ปีกนกหลัง

 ภายในMAZZANTI EVANTRA

ภายใน MAZZANTI EVANTRA

ภายในของ MAZZANTI EVANTRA 2013 เป็นห้องโดยสารแบบ 2 ที่นั่ง โดยทั้งหมดใช้วัสดุจากหนังซอฟท์-อนิลีนแต่สามารถปรับแต่งสีและวัสดุได้อย่างอิสระ มีแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลบริเวณกลางแดชบอร์ด ที่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับรถยนต์ได้

MAZZANTI EVANTRA

MAZZANTI EVANTRA

ความแรงของเครื่องยนต์ประกอบด้วยอะลูมิเนียมวางกลางตามยาว วี8 ความจุ 7.0 ลิตร 701 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 86.41 กิโลกรัม-เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์เอสเอ็มที 6 จังหวะ เร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุ 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปรับโหมดการขับได้ 2 แบบ สตราดา-สตรีท และคอร์ซา-เรซ

อย่าพลาดข่าวใหม่ๆเกี่ยวกับนวัตกรรมยานยนต์ รถใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยงามและความหรูหราทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 รวมถึงการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlove.com นะค่ะ