ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น้ำท่วมหนักนิคมอุตสาหกรรมบางปู ประกันรถคุ้มครองมั้ย ?

29 ส.ค. 2564 N/A views

หลังจากที่ฝนตกหนักตลอดทั้งคืน นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ น้ำท่วมสูงเกือบมิดหลังคารถที่สัญจรไปมา นอกจากนี้ยังทำให้เกิดน้ำท่วมขัง ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยจุดที่มีน้ำท่วมขังสูงสุด อยู่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมส่งออก ตั้งแต่ซอย 2 ถึง ซอย 11 ระดับน้ำสูง ตั้งแต่ 50 เซนติเมตร จนถึงราว 1 เมตร

น้ำท่วมหนักนิคมอุตสาหกรรมบางปู

นอกจากรถจะไม่สามารถเข้าได้แล้ว พนักงานก็ไม่สามารถเข้าไปทำงานได้รวมถึงมีพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในก็ทำให้เดินทางออกมาอย่างยากลำบาก และวันนี้ 29 สค 2564 นิคมอุตสาหกรรมบางปู เริ่มเดินเครื่องสูบน้ำถึง 4 เครื่อง เพื่อเร่งระบายน้ำ แต่ก็ไม่สามารถระบายได้ทัน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังสูงปริมาณมาก คาดว่าต้องใช้เวลา 6-7 ชั่วโมง จึงจะสามารถระบายน้ำได้หมด หากฝนไม่ตกซ้ำลงมาอีก

เร่งช่วยเหลือพนักงานในนิคม

เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเข้าเร่งช่วยเหลือ โดยทหารนำรถบรรทุกสูงเข้าไปรับ-ส่งผู้ที่อยู่ด้านในออกมา เนื่องจากรถส่วนใหญ่สัญจรไม่ได้เพราะถูกน้ำท่วมขัง ขณะที่ตำรวจนำแผงกั้นห้ามไปตั้งบริเวณ ปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมฯ ด้านถนนพุทธรักษา ห้ามรถเข้าไปบริเวณที่น้ำท่วม รวมทั้ง เร่งระบายการจราจรที่ติดขัดและ

ประกันภัยน้ำท่วม

แต่ที่หน้าห่วงอีกอย่างคือหลังหลังจากที่น้ำแห้งแล้ว รถที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมแล้วได้รับผลกระทบอาจต้องมีการเข้าซ่อมเข้าเคลม แต่ข้อจำกัดของตัวประกันภัยรถยนต์ที่ว่าด้วยเรื่องของน้ำท่วมนั้นก็มีข้อจำกัดหลายๆอย่างเช่น การประกันภัยรถยนต์จะให้ความคุ้มครองสำหรับรถยนต์ที่ได้ทำประกันภัยชั้น 1 หรือประเภท 1 เท่านั้น แล้วประกันภันชั้นอื่นๆล่ะเป็นอย่างไร เพื่อนๆสามารถกดตามไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย >>> เมื่อรถของคุณถูกน้ำท่วม ยังงี้ประกันจะรับผิดชอบมั้ยนะ?  ที่สำคัญนอกเหนือสิ่งอื่นใดคือนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกว่าค่ำคืนนี้จะมีฝนตกลงมาอีกหรือไม่

ที่มา : ที่นี่สมุทรปราการ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด