ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศผลผู้ชนะ World Car Of The Year 2019 !?!

29 เม.ย. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ New York Auto Show ได้มีการประกาศให้ Jaguar I-Pace รับรางวัลใหญ่ที่มีชื่อว่า World Car Awards 2019 ซึ่งนี่เป็น 1 ใน 3 รางวัลที่รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ได้คว้ากลับบ้าน ส่วนรางวัลอื่น ๆ ในอีก 3 หมวดจะตกเป็นของรถรุ่นไหนบ้างตามไปดูกัน

ผู้ชนะ-World-Car-Of-The-Year-2019

World Car of the Year: Jaguar I-Pace

มาเริ่มกันที่รางวัล World Car of the Year 2019 มีผู้เข้าชิงชัยได้แก่ Audi E-Tron และ Volvo S60/V60 ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Jaguar I-Pace ยังคว้ารางวัลในหมวด Car Design of the Year และ Green Car of the Year ด้วยการเอาชนะ Suzuki Jimny, Volvo XC40,  และ  Audi E-Tron, Hyundai Nexo ตามลำดับ

Jaguar-I-Pace-2

Jaguar I-Pace

Performance Car of the Year: McLaren 720S

สำหรับรางวัลถัดมาคือ Performance Car of the Year ซึ่งมีเงื่อนไขว่าจะต้องผลิตอย่างน้อย 2,000 คันต่อปี อีกทั้งยังต้องวางขายระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2018 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 อย่างน้อย 2 ทวีป ซึ่ง McLaren 720S ได้ผ่านมาตรฐานเหล่านี้ ในขณะเดียวกันมันยังสร้างความประทับใจให้แก่เหล่าคณะกรรมการอีกด้วย

Jaguar I-Pace

McLaren 720S

Luxury Car of the Year: Audi A7

รางวัลที่มอบให้แก่รถยนต์ประเภทหรูหราตกเป็นของ Audi A7 โดยผู้เข้าชิงชัย Luxury Car of the Year ที่พลาดรางวัลในปีนี้ได้แก่ BMW 8-Series และ Audi Q8 ซึ่งทำให้ค่ายออดี้ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน

Audi-A7

Audi A7

Urban Car of the Year: Suzuki Jimny

สุดท้าย Suzuki Jimny รุ่นใหม่ถูกประกาศให้รับรางวัล Urban Car of the Year  ซึ่งคู่แข่งของเอสยูวีสไตล์ออฟโรดขนาดเล็กรุ่นนี้ได้แก่ Hyundai AH2/Santro และ Kia Soul

Suzuki-Jimny-2019

Suzuki Jimny

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด