ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศราคา Ford F-150 รุ่น Harley-Davidson

9 ก.พ. 2562 N/A views

รถกระบะรุ่นพิเศษอย่าง Ford F-150 Harley-Davidson ถูกดึงกลับมาทำตลาดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทางฟอร์ด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากการสร้างสรรค์เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชื่อดังกับ Tuscany Motor Company

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-1

ณ งาน  Chicago Auto Show ได้มีการเปิดตัว Ford F-150 Harley-Davidson ซึ่งมันแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากตัวคอนเซ็ปต์คาร์ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีก่อนเลย

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-6

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-2

การออกแบบ Ford F-150 Harley-Davidson มีสีภายนอกให้เลือก 3 แบบได้แก่สีดำ Agate Black สีขาว White Platinum และสีเทา Leadfoot Grey ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ $97,415, $97,710 และ $98,433 ตามลำดับ นอกจากนี้ทั้งภายนอก และภายในมีความแตกต่างไปจาก Ford F-150 รถกระบะรุ่นยอดนิยมของฟอร์ดอย่างชัดเจน

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-5

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-3

สำหรับอุปกรณ์ต่างที่ถูกเสริมแต่งได้แก่กระจังหน้าลายรังผึ้ง ท่อดักอากาศบนฝากระโปรง คิ้วซุ้มล้อ ระบบกันสะเทือน BDS โช๊ค FOX ล้ออะลูมิเนียมขนาด 22 นิ้ว ยางแบบ All Terrain ขนาด 32 นิ้วกาดเครื่อง (Skid Plate) บันไดข้างระบบไฟฟ้า ฝาครอบกระบะ โลโก้ Harley-Davidson ติดฝาท้าย และระบบไอเสียจาก Flowmaster

Ford-F-150-รุ่น-Harley-Davidson-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด