ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศเลื่อน !! Alfa Romeo 4C

2 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิว Alfa Romeo (อัลฟ่า โรมิโอ) ค่ายรถยนต์งูกินคนในเครือ Fiat ที่ได้มีการประกาศเลื่อนกลับไปลุยตลาดสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง หลังจากที่เคยเลื่อนมาเป็นช่วงปลายปี 2013 มาแล้วครั้งหนึ่ง

Alfa Romeo

Alfa Romeo

โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ Supercar สุดเท่คันนี้ จะมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ตที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Alfa Romeo

Alfa Romeo

Rick Deneau โฆษกของค่าย Chrysler ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับแผนการกลับไปบุกตลาดสหรัฐอเมริกาด้วยการนำ Alfa Romeo 4C เข้าไปเปิดเป็นโมเดลแรก ได้ถูกเลื่อนไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2014 ไปเรียบร้อย

Alfa Romeo

Alfa Romeo

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่จะนำไปจำหน่ายในแดนมะกัน จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 240 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.75 ลิตร ทำให้สามารถสร้างอัตราเร่งได้ 0-100 กม./ชม. ในระยะเวลาต่ำเพียง 4.5 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  Supercar  รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Alfa Romeo