ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศแล้ว!! Lamborghini เตรียมผลิตรถรุ่นใหม่ภายในปี 2021!

15 ต.ค. 2560 N/A views

Lamborghini (แลมโบร์กินี่) เตรียมเผยโฉมรถโมเดลรุ่นที่ 4 ยกระดับการออกแบบพื่อตอบโจทย์แฟนๆ ไปอีกขั้นหลังจากเพิ่งเปิดตัว Lamborghini Urus (แลมโบร์กินี่ ยูรุส) ไปหมาดๆ

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

หลังจากที่ All-New Lamborghini Urus รถ Super Suv ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆได้รับเสียงตอบรับที่ล้นหลามจากแฟนๆ ในวันนี้ทางค่ายก็ได้เตรียมยกระดับการนำเสนอรถ เพื่อตอบโจทย์แฟนๆไปอีกขั้น โดยการออกมาประกาศถึงการเตรียมเผยโฉมรถโมเดลรุ่นที่ 4 ของค่ายแล้ว

Federico Foschini ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของแลมโบร์กินี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดตัวครั้งนี้ไว้ว่า “เพราะในตอนนี้ Urus อยู่ในช่วงก่อนการผลิต และเป้าหมายของทางค่ายในตอนนี้คือการเพิ่มยอดขายเป็นสองเท่าในช่วง 2-3 ปีนี้ เราจึงจะต้องถ่อมตัวอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องมองหาการเติบโต ดังนั้น Urus ที่มีกระแสตอบรับที่ดีก็อาจจะทำให้เราทำอะไรที่ใหญ่ขึ้นได้”

Lamborghini Estoque Concept

Lamborghini Estoque Concept

รถซูเปอร์ซีดาน

โดยรถโมเดลที่คาดว่าจะเปิดตัวนั้น อาจเป็นรถซูเปอร์ซีดาน 4 ประตูที่นับว่าเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ของค่าย หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำ Lamborghini Estoque Concept ที่เผยโฉมเมื่อปี 2008 กลับมาเผยโฉมใหม่อีกครั้ง แต่อาจจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากวิสัยทัศน์ของค่ายเฉพาะรถซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูงเท่านั้น

และสาเหตุที่คาดกันว่าเป็นรถซูเปอร์ซีดาน 4 ประตูนั้นมาจากค่ายรถต่างๆที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็น Porsche Panamera หรือ GT Concept จากค่าย Mercedes-AMG ที่ได้กระแสที่ดีไม่ใช่น้อย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Lamborghini นั้นจะลงมาสู่สังเวียนด้วยอีกค่าย

Lamborghini Estoque Concept

Lamborghini Estoque Concept

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน แต่หากเป็นเช่นนี้จริง เป็นไปได้ว่าจะมีการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม MSB ที่ใช้ใน Porsche Panamera และ Bentley Continental GT ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นเช่นไรนั้น ก็ต้องดูกันต่อไป

Lamborghini Estoque Concept

Lamborghini Estoque Concept

By เมล์เครื่อง