ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับปรุงการออกแบบ Pininfarina Battista พร้อมสีใหม่

21 มิ.ย. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ Turin Auto Show ประจำปีนี้ Pininfarina ได้นำไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าที่มีการคาดกันว่าจะเป็นรถที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกมาจัดแสดง พร้อมกับการออกแบบ และมีเฉดสีใหม่

ราคา-Pininfarina-Battista-2

รถพลังงานไฟฟ้าที่ว่าคือ Pininfarina Battista ที่มาพร้อมเฉดสีใหม่ที่มีชื่อเรียกว่าสีน้ำเงิน Blu Iconica นอกจากนั้นมันยังมีรายละเอียดของการออกแบบใหม่ อย่างไรก็ตามแบรนด์ผู้ผลิตไม่ได้เจาะจงว่าเป็นส่วนใด แต่มีสิ่งเดียวที่บริษัทได้เผยถึงการอัพเดตนี้คือ “ได้ปรับปรุง แต่งเสริมในส่วนด้านหน้าของ Battista และนำเสนอภาพการเชื่อมต่อระหว่างด้านหน้า และหลังที่ดียิ่งขึ้น”

ราคา-Pininfarina-Battista-1

Pininfarina Battista จะอยู่ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ไปจนถึงวันที่ 23 มิถุนายนนี้ หลังจากนั้นไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้จะได้รับการปรับแต่งอย่างต่อเนื่อง เช่นการทดสอบในแบบจำลองอุโมงค์ลม และพัฒนาโปรแกรมสำหรับการใช้งานบนสนาม ซึ่งงานนี้จะดูแลโดยหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของบริษัทอย่าง Nick Heidfeld อดีตนักแข่ง F1 และ Formula E

ราคา-Pininfarina-Battista-3

เรียกได้ว่านี่คือหนึ่งในรถสัญชาติอิตาเลี่ยนที่ทรงพลังมาก โดยล้อแต่ละข้างมีมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว แหล่งเก็บพลังงานจะอยู่ในส่วนของแบตเตอรี่ลิเธียมไออนรูปทรงตัว T จาก Rimac ขนาด 120 kWh ส่วนกำลังรวมสูงถึง 1,900 แรงม้า (1,397 kW) และมีแรงบิดสูงสุด 2,300 นิวตันเมตร ในขณะที่อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาไม่เกิน 2.0 วิ. และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 350 กม./ชม. ทั้งนี้ทางค่ายเคลมว่า Pininfarina Battista สามารถขับได้ไกลถึง 450 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ราคา-Pininfarina-Battista-4

อย่างที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ Pininfarina Battista (พินินฟารินา บาตติสต้า) ทั้ง 150 คัน จะถูกตั้งราคาเริ่มต้นที่ไว้ที่ 2 ล้านยูโร และในแต่ละภูมิภาคจะถูกจัดสรรคอย่างเท่าเทียมไม่ว่าจะเป็นทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และตะวันออกกลาง/เอเชีย ซึ่งจะได้รับการวางจำหน่ายภูมิภาคละ 50 คัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด