ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับลุกแบบเห็นได้ชัด !! Ssangyong XAV

15 เม.ย. 2558 N/A views

ที่งาน โซล มอเตอร์โชว์มีการโชว์รถยนต์ต้นแบบที่น่าสนใจมากมาย รวมทั้งรถยนต์ SUV ของเจ้า ซันยอง เอ็กซ์เอวี (Ssangyong XAV) ที่ดูแปลกตาและโฉบเฉี่ยวไม่น้อย

เอ็กซ์เอวี เป็นรถเอสยูวีต้นแบบขนาดคอมแพกต์ ดีไซน์ของรถซันยอง โคแรนโด รุ่นปี 1996 โดยเฉพาะซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่ กรอบไฟเล็ก ตัวถังเน้นความบึกบึน ผสมผสานสไตล์เรโทรเข้ากับความโมเดิร์นในแบบซานยอง

เอ็กซ์เอวีย่อมาจาก for eXciting Authentic Vehicle ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบเอาท์ดอร์เป็นหลัก บั้นท้ายมีกล่องเก็บของอเนกประสงค์ แผงหลังคาเป็นผ้าใบที่เปิดออกรับแสงแดดสายลมได้ขณะที่ห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายและล้ำอนาคตสไตล์รถต้นแบบ ใช้สีน้ำตาลสลับกับวัสดุเมทัลลิก เส้นสายดูเฉียบคมและตรงไปตรงมา

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นระบบไฮบริด เครื่องยนต์บล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งทั้งเพลาหน้าและเพลาหลัง ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ช่วงล่างเป็นแบบถุงลมปรับอัตโนมัติ

ถ้าขึ้นสายการผลิตจริง เอ็กซ์เอวีจะออกจำหน่ายเคียงข้างกับทิโวลี รถอเนกประสงค์รุ่นเล็ก ขณะเดียวกัน ซานยองยังอาจส่งรถรุ่นใหญ่อีกหนึ่งโมเดลออกทำตลาดพร้อมกันด้วย โปรดติดตาม

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่