ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับเล็กน้อย ! Nissan Juke 2019 เริ่มต้นที่ £15,505

4 ก.ย. 2561 N/A views

Nissan Juke รุ่นใหม่ที่รับการอัพเกรดถูกเปิดตัวไปในงานแสดงรถยนต์ Geneva Motor Show 2018 และตอนนี้มันพร้อมแล้วกับการเข้าไปวางจำหน่ายในตลาดอังกฤษ

ราคา-Nissan Juke 2019 _7

นิสสันได้ปรับปรุงภายนอกของครอสโอเวอร์รุ่นนี้แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก พร้อมกันนั้นยังตกแต่งภายในให้ใหม่ เพื่อที่จะสามารถแข่งขันกับค่ายรถยนต์เจ้าอื่น และยังเป็นการปรับเพื่อรอเจเนอเรชั่นใหม่ที่จะมาในปีหน้าอีกด้วย

ราคา-Nissan Juke 2019 _6

Ken Ramirez รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของนิสสันยุโรป กล่าวถึง Nissan Juke 2019 ว่า “รถยนต์รุ่นนี้คือผู้บุกเบิกครอสโอเวอร์ใน B-segment มันเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีชื่อเสียงและ เป็นรุ่นที่เรารักมากที่สุด คุณสมบัติใหม่ ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า”

ราคา-Nissan Juke 2019 _5

0acbc77d-2019-nissan-juke-8

ค่าตัวของ Nissan Juke 2019 ในตลาดอังกฤษเริ่มต้นที่ £15,505 (รุ่น Visia) โดยมันจะมาพร้อมกับไฟ DRL แบบแอลอีดี กระจกมองข้างปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า กระจกไฟฟ้าหน้า และหลัง

ราคา-Nissan Juke 2019 _8

ขยับมาที่ Nissan Juke  (นิสสัน จู๊ค) รุ่น Acenta จะได้รับไฟตัดหมอกแบบ LED กระจกหลังแบบ Privacy Glass ระบบ Nissan Dynamic ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พอร์ตยูเอสบี

ราคา-Nissan Juke 2019 _1

สำหรับตัวรองท็อปอย่างรุ่น Bose Personal Edition จะมาพร้อมระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมอย่าง Bose Personal ระบบติดต่อสื่อสารภายในรถยนต์ NissanConnect เบาะหนัง (ไม่ครบทุกตัว) กุญแจระบบ Keyless Entry พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ กล้องมองหลัง ไฟหน้าอัตโนมัติ และกระจกข้างพับได้ด้วยระบบไฟฟ้า

ราคา-Nissan Juke 2019 _9

Nissan Juke 2019 (นิสสัน จู๊ค 2019) รุ่นบนสุด (รุ่น Tekna) จะมาพร้อมเบาะหนัง ระบบทำความร้อนในเบาะคู่หน้า กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา ระบบเตือนการออกนอกเลน (Lane Departure Warning) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Warning)

ราคา-Nissan Juke 2019 _2

แม้ Nissan Juke เลิกจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกาแล้ว แต่มันยังถูกผลิตออกมาเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้มีตัวเลขการผลิตไปมากกว่า 1 ล้านคัน

ราคา-Nissan Juke 2019 _3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด