ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Opel/Vauxhall Insignia

18 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับ Supercar สุดหรู วันนี้จะมาพูดถึง เจ้า Opel/Vauxhall Insignia ถึงแม้ว่าจะเป็น Supercar ที่ได้มีการเปิดตัวไปนานแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นความต้องการของตลาด จากยอดจำหน่ายและความนิยมจากคนยุโรปที่มากมายและการทำตลาดได้นานถึง 5 ปีเต็ม แบบสบายๆ แต่ทางค่ายก็ได้มีการปรับโฉมรถยนต์ให้มีความทันสมัย โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Opel/Vauxhall Insignia

Opel/Vauxhall Insignia

รูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Opel/Vauxhall Insignia นั้น จะเน้นสไตล์ที่หรูหรา สะอาดตา ที่มาพร้อมกับชุดกันชนหน้าใหม่ล่าสุด และมีการออกแบบในส่วนต่างๆ ขึ้นใหม่ อย่างช่องดักลมด้านล่างที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ฝากระโปรงท้ายพร้อมโคมไฟท้าย และชุดกันชนหลังที่มาพร้อมกับความหรูหรา

Opel/Vauxhall Insignia

Opel/Vauxhall Insignia

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Opel/Vauxhall Insignia นั้น มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับขี่อย่างครบครัน อย่าง ระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และระบบป้อนข้อมูลด้วยลายมือ

 Opel/Vauxhall Insignia

Opel/Vauxhall Insignia

สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า Opel/Vauxhall Insignia นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบเรียง พร้อมเทอร์โบ CDTI ขนาด 2.0 ลิตร 120 แรงม้า และ 140 แรงม้า ที่สามารถ สร้างความประหยัดน้ำมันได้มากถึง 27 กม./ลิตร และสำหรับเครื่องยนต์เบนซินจะมีขนาดเล็ก 4 สูบเรียง 1.6 ลิตร พร้อมเทอร์โบ SIDI สร้างกำลังได้ 170 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน-เมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ