ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม !! Porsche Cayenne

5 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ Porsche Cayenne จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche ที่ได้มีการปรับโฉมและเพิ่มความสะดุดตาให้กับเจ้า Porsche Cayenne ที่มาพร้อมกับความเท่และความคล่องตัว ซึ่งมีการแปลงโฉมในหลายส่วนด้วยกันโดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne ได้มีการออกแบบโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Wald International ที่มาพร้อมกับชุดแต่งสุดหรูจากเยอรมันที่ใช้ชื่อว่า “Sports Line Black Bison Edition” ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความดุดันที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังและภาพกราฟฟิกให้แฟนๆได้ยลโฉมกันอีกด้วย

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

โดยเจ้า Porsche Cayenne คันนี้จะมาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคัน ที่ประกอบด้วย กันชนหน้าที่มีเดย์ไลท์ LED ซุ้มล้อที่ถูกขยายให้บึกบึนยิ่งขึ้น ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อน สปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย ดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศและกันชนหลังดีไซน์โฉมใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอยสุดเท่

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

สำหรับในส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องยนต์หรือภายในห้องโดยสารของเจ้า Porsche Cayenne นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ ส่วนท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้ แต่ราคาการแปลงโฉมของเจ้า Porsche Cayenne ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกันค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche