ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับใหม่ยกคัน! Hyundai Kona Electric ปี 2021

17 พ.ย. 2563 N/A views

ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับค่าย Hyundai  ที่ได้มีการปรับโฉมรถไฟฟ้า Hyundai Kona Electric 2021 ทั้งภายในและภายนอกให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงขุมพลังการขับเคลื่อนที่สามารถวิ่งได้ไกลกว่าเดิม

สำหรับภายนอกของเจ้า Hyundai Kona Electric ปี 2021 ได้มีการปรับในส่วนของกันชนหน้าใหม่ยกแผง เพิ่มมิติให้ตัวรถด้วยแถบโครเมียม มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวที่ได้มีการเปลี่ยนไฟหน้าจาก Projector Lens เป็นโคม Multi-Reflector รวมไปถึงไฟด้านหลังก็ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของภายในห้องโดยสารก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งมาพร้อมกับระบบ Remote Climate Control ที่สามารถตั้งเวลาเปิดระบบปรับอากาศภายในรถได้ ทั้งนี้ยังได้มีการปรับในส่วนของหน้าจอเป็นแบบ Full-Digital ขนาด 10.25 นิ้ว ซึ่งสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

มาดูสมรรถนะการขับเคลื่อนกันบ้างซึ่งมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 395 นิวตันเมตร ระยะทางการวิ่งต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ได้ถึง 484 กิโลเมตร (WLTP Mode) ซึ่งจากรุ่นเดิมได้เพียง 449 กิโลเมตร ส่วนของราคายังไม่ได้มีการเปิดเผยคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด