ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับ ! แรงเต็มพิกัด Nissan GT-R

9 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Nissan GT-R จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีการนำเจ้า Nissan GT-R ไปจับแปลงโฉมทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มีการเพิ่มความแรงแบบจัดเต็ม

Nissan GT-R

Nissan GT-R

Nissan GT-R คันได้ ได้มีการแปรงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Switzer Performance ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความโหดและความดุดัน โดยมีการตกแต่งด้วย ชุดแอโรคิทที่เน้นความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ติดตั้งชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณต่างๆ อีกหลายจุด และอื่นๆ อีกมากมาย

Nissan GT-R

Nissan GT-R

นอกจากนี้ทาง Switzer Performance ยังได้มีการปรับในช่วงล่างของเจ้า Nissan GT-R ด้วยชุดช่วงล่างแบบใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับระบบเบรกคาร์บอนนาโนที่สามารถหยุดได้ทุกความเร็วของการขับเคลื่อน

ในส่วนด้านท้าย Nissan GT-R

ในส่วนด้านท้าย Nissan GT-R

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้น เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะ Switzer Performance มีความโดดเด่นในเรื่องของการรีดแรงม้าเป็นพิเศษ แต่พละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan GT-R นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่างต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan