ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คมนาคมเล็งปลดล็อกความเร็วเป็น 120 กม./ชม.

1 ส.ค. 2562 N/A views

รถติดเป็นปัญหาที่ทุกประเทศทั่วโลกต้องพบเจอ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะมากหรือน้อย และผู้ใช้รถใช้ถนนในบ้านเราคงจะทราบกันดีว่าสภาพจราจรบนท้องถนนเป็นอย่างไร ซึ่งนั้นทำให้ภาครัฐได้พยายามหาแนวทางแก้ไขด้วยวิธีต่าง ๆ และวิธีล่าสุดนี้จะสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้หรือไม่

ความเร็วรถ-3

กระทรวงคมนาคมเตรียมเสนอการเพิ่มความเร็วบนสูงสุดถนนแบบ 4 เลน จากเดิมไม่เกิน 90 กม./ชม. เป็น 120 กม./ชม. เพื่อระบายการจราจรให้คล่องตัวยิ่งขึ้น ทั้งนี้ได้มีพิจารณาถนนที่มีความพร้อม และมีความเป็นไปได้ในการใช้ความเร็ว เช่นถนนพระราม 2 ถนนสายบางปะอิน-นครสวรรค์ ถนนบางปะอิน-โคราช นอกจากนี้ยังมีการเผยอีกว่าจะพิจารณาแค่บางเส้นทางเท่านั้น

ความเร็วรถ-2

เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยออกมามีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ฝ่ายที่เห็นด้วยให้เหตุผลว่าคนที่ขับรถไปต่างจังหวัดไม่มีใครใช้ความเร็ว 90/ชม. ส่วนฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกังวลเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะมีความรุนแรงมากขึ้น สุดท้ายเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

ความเร็วรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด