ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยภาพทีเซอร์ Peugeot coupe concept !!

19 ก.ย. 2561 N/A views

ปล่อยภาพทีเซอร์ Peugeot coupe concept (เปอโยต์ คูเป้ คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบรุ่นล่าสุดที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมายั่ว โดยน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Peugeot 504 coupe !!

Peugeot coupe concept

Peugeot coupe concept

Peugeot coupe concept

ภาพทีเซอร์ Peugeot coupe concept (เปอโยต์ คูเป้ คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบรุ่นล่าสุดที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมายั่ว จากภาพจะเห็นเงามืดแค่บางส่วนของรถ ซึ่งพอปรับแสงเพิ่มจะเห็นสัดส่วนทั้งคันที่ทำให้ดูเหมือนว่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Peugeot 504 coupe (เปอโยต์ 504 คูเป้) โดยยกดีไซน์ย้อนยุคมาทั้งทรงสปอร์ตคูเป้ 2 ประตู หลังคาเหลี่ยม มีฝากระโปรงหน้า-หลังลาดต่ำ ผสมความโมเดิร์นจากรถสมัยใหม่ ด้วยไฟท้าย LED แนวตั้ง 3 คู่ สะท้อนถึงทรงไฟท้ายแนวตั้งของ 504 คูเป้ในอดีต

นอกจากนี้แล้วยังมีภาพรถจริงบางส่วนโผล่มาในภาพของหัวเรือใหญ่ของค่ายอีกด้วย เรียกได้ว่ารถดีไซน์ย้อนยุคกำลังมาท่ามกลางกระแสรถพลังงานไฟฟ้า และเอสยูวีสุดล้ำสมัย ก็ยังคงมีรถรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อยที่เริ่มพัฒนาดีไซน์ย้อนยุคให้กลับมา ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนีนั้นคาดว่าคงต้องรอเจอตัวจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ในต้นเดือนตุลาคมนี้

Peugeot coupe concept

Peugeot coupe concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด