ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยภาพทีเซอร์ Subaru WRX STI S209 !!

9 ม.ค. 2562 N/A views

ปล่อยภาพทีเซอร์ Subaru WRX STI S209 (ซูบารุ ดับเบิ้ลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส209) ก่อนการเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มกราคมนี้ ณ งาน 2019 North American International Auto Show !!

Subaru WRX STI S209

Subaru WRX STI S209

Subaru WRX STI S209

ปล่อยภาพทีเซอร์ Subaru WRX STI S209 (ซูบารุ ดับเบิ้ลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส209) รุ่นพิเศษสำหรับชาวสหรัฐฯ โดยมาในรูปของเงารถยนต์คันจริง เผยให้เห็นเค้าโครงการดัดแปลงด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน เช่น กันชนหน้าใหม่ มีเหลี่ยมสันคมกว่ารุ่นปกติมาก ทั้งยังเสริมด้านข้างให้รับกับโป่งซุ้มล้อที่ติดตั้งเพิ่มเข้ามาด้วย ตัวกระจกมองข้างดูเหมือนจะพ่นสีแตกต่างจากสีตัวถัง

Subaru WRX STI S208

Subaru WRX STI S208

ด้านท้ายเห็นเงาสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่แบบ GT Wing ทรงเดียวกับที่ใช้รุ่น Type RA ปิดท้ายกับล้อลายคล้ายของ BBS  ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยใดใด แต่ก็คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 2.0 หรือ 2.5 ลิตรพละกำลังว่าคาดว่าจะแรงกว่ารุ่นปกติที่เป็น 310 แรงม้า

Subaru WRX STI Final Edition

Subaru WRX STI Final Edition

อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามรายละเอียดจากการเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มกราคมนี้ ณ งาน 2019 North American International Auto Show

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด