ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยเช่า "Dream Cars Service"

12 ก.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับ Supercar จากบริษัทรถเช่าชื่อดังอย่าง Hertz ที่ได้มีการเอาใจแฟนๆ ด้วยการรื้อฟื้นโครงการปล่อยเช่ารถซูเปอร์คาร์ “ Dream Cars Service ” ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความหรูหรา ความสปอร์ต และมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า

Mercedes-Benz C63 AMG

Mercedes-Benz C63 AMG

โดย Dream Cars Service ได้นำซูเปอร์คาร์จากหลายหลายแบรนด์ชั้นนำ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Aston Martin V8 Vantage Coupe, Ferrari F430 Spider, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz C63 AMG, E63 AMG หรือ SLS AMG และอื่นๆ อีกมากมาย

Ferrari F430 Spider

Ferrari F430 Spider

สำหรับค่าเช่า รถซูเปอร์คาร์ ดังกล่าวนั้นจะจำกัดระยะทางการขับขี่ซึ่งไม่เกิน 75 ไมล์หรือราว 120 กม. ถ้าลูกค้าขับเกินหรือมากกว่านั้นจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกราวๆ 49 เซนต์จนถึง 3 เหรียญฯ ซึ่งแล้วแต่รุ่นที่ลูกค้าได้เลือกไปใช้ในการขับขี่

 Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

ท่านใดที่อย่างจะขับรถซูปเปอร์คาร์คันสวยๆ ก็สามารถเช่ารถจาก Dream Cars Service มาขับชิวๆ กันได้นะค่ะ แต่ทาง Hertz ระบุว่าการปล่อยเช่าซูเปอร์คาร์เหล่านี้ จะไม่มีการรับประกันแต่อย่างใด ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ ผู้เช่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ