ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปังเว่อร์! Chery เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่!

30 ส.ค. 2560 N/A views

ด้วยความที่ต้องการขยายตลาดไประดับโลก วันนี้ทางแบรนด์ Chery (เชอรี่) ค่ายรถจากแดนมังกร จึงได้ออกมาเปิดเผยถึงการเปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่

Chery SUV

Chery SUV

Chery SUV

เรย์ เบียร์ซินสกี รองประธานศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Chery (เชอรี่) ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดตัวรถเอสยูวีของทางค่าย ที่นับว่าเป็นก้าวแรกของทางค่ายในการเปิดตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดตัวรถหลากหลายรุ่นที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พ่วงด้วยระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีที่รองรับความต้อการของผู้ใช้ แม้กระทั่งระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า

โดยดีไซน์สเก็ตซ์ของรถเอสยูวีที่เปิดเผยออกมานั้น มาพร้อมกับการออกแบบในปรัชญา ‘Life in Motion’ ซึ่งทาง Chery (เชอรี่) ระบุว่าได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแผงกันชน สเกิร์ตด้านข้าง กรอบกระจก ไฟหน้าฟูลแอลอีดี ไฟท้ายเปรียวบางโครเมียม และเส้นสายโครเมียมบริเวณด้านหน้ารถ ที่ช่วยเพิ่มความเฉียบคม นอกจากนี้ยังมีฐานล้อและซุ้มล้อที่ค่อนข้างกว้าง ที่ช่วยเพิ่มความบึกบึนให้รถ และช่วยให้ขับขี่อย่างมั่นใจอีกด้วย

Chery SUV

Chery SUV

Chery SUV

Chery SUV

รถเอสยูวีรุ่นนี้มีกำหนดการเปิดตัวครั้งแรกในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์วันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นทางค่ายจะเริ่มคิดถึงแผนการตั้งศูนย์ออกแบบ เพื่อพัฒนาและวิจัยรถในโซนยุโรปต่อไป

Chery SUV

Chery SUV

By เมล์เครื่อง