ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปีหน้า Lamborghini เพิ่มกำลังผลิตเป็น 8,000 คัน !!!

29 ม.ค. 2562 N/A views

หลาย ๆ ค่ายรถยนต์อาจจะตั้งเป้าหมายในแต่ละปีว่าจะต้องขายรถยนต์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Lamborghini (ลัมโบร์กีนี) นั้นอาจจะมีความแตกต่างออกไป

Lamborghini-Urus-21

ระหว่างการทำกำไรสูงสุดกับความพิเศษเฉพาะตัว ดูเหมือนว่าทางค่ายกระทิงดุจะให้ความสำคัญกับอย่างหลังมากกว่า ตามการอ้างอิงจาก CarAdvice เผยว่า Stefano Domenicali ซีอีโอของบริษัทได้ตัดสินใจที่จะปิดยอดการผลิตประจำปีของตนเอง

Lamborghini-Urus-31

สำหรับการทำตลาดในปี 2020 ผู้ผลิตรถยนต์ระดับหรูจากอิตาลีจะเตรียมสินค้าไว้ 8,000 คัน โดยแบ่งเป็น Lamborghini Urus ไว้จำนวนครึ่งหนึ่ง Lamborghini Huracan 2 ใน 3 และ Lamborghini Aventador 1 ใน 3 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหากพวกเขาตัดสินใจเปิดตัวรถยนต์รุ่นที่ 4 ที่ได้รับการบอกใบ้ไปก่อนหน้านี้

Lamborghini-Urus-4

จำนวน 8,000 คันเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากหากนำไปเทียบกับการปิดยอดขายในปี 2018 ที่ทาง Lamborghini ได้ทำลายสถิติตลอดกาลของตัวเองที่ 5,750 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2017 ถึง 51% โดยส่วนหนึ่งมาจาก Lamborghini Urus ที่แม้จะขายในเดือนกรกฎาคม แต่กลับขายได้ทั้งหมดถึง 1,761 คัน สุดท้าย Domenicali เผยว่าในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ยอดขายจะแตะระดับ 7,000 คัน

Lamborghini-Urus-11

Lamborghini-Urus-51

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด