ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ป้ายแดง Suzuki S Cross 2013

11 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด ซูซูกิ ได้ออกแบบและพัฒนารถต้นแบบใหม่ในชื่อว่า Suzuki S Cross concept 2013 เป็นรถเอนกประสงค์ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านสมรรถนะและรูปโฉมภายนอกที่เปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตอย่างลงตัว

ด้านหน้า Suzuki S Cross concept 2013

ด้านหน้า Suzuki S Cross concept 2013

สำหรับ Suzuki S Cross concept นั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2013 ซึ่งจะมีรถที่มีการออกแบบใหม่จายค่ารถยนต์ซูซูกิ มากมายอาทิ รถอีโคคาร์ อย่าง Suzuki Swift

ด้านข้าง Suzuki S Cross concept 2013

ด้านข้าง Suzuki S Cross concept 2013

นอกจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในด้านเครื่องยนต์ อย่างแน่ชัดเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ เป็นเครื่องยนต์ ที่มีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ด้านหลัง Suzuki S Cross concept 2013

ด้านหลัง Suzuki S Cross concept 2013

ต้องคอยระลุ้นกันต่อแต่ที่แนนมีข่าวว่าจะเปิดขายในเดือนนี้อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ