ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผลิตจริง Lamborghini Veneno Roadster

25 ส.ค. 2556 N/A views

คอนเฟิร์มอีกรอบ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงเรื่องการผลิตเจ้า Lamborghini Veneno Roadster ว่ามีการผลิตอย่างแน่นอน โดยเจ้า Lamborghini Veneno Roadster(แลมโบกินี่ เวเนโน โรดสเตอร์)คันนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดไฮเปอร์คาร์ตัวท็อปเวอร์ชั่นเปิดประทุน เลยทีเดียว

 Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster นั้นบางส่วนยังคงเก็บไว้เป็นความลับ แต่ก็ได้มีข่าวแววออกมาว่ารูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมีลักษณะเป็นแบบเปิดประทุนที่จะเหมือนกับรุ่นคูเป้ทุกสัดส่วน ยกเว้นแผงหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถอดออกได้

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lamborghini Veneno Roadster ยังมาพร้อมกับตัวถังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และในส่วนซับเฟรมจะเป็นอลูมิเนียมที่เน้นน้ำหนักเบา อีกทั้งภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

lamborghini-veneno_100420740_m

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ISR แบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ความเร็วสูงสุดกระฉูดไปได้ถึง 354 กม./ชม. ส่วนราคาของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะอยู่ที่ราว 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 137 ล้านบาทไม่รวมภาษีนำเข้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini