ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้โดยสารบ่นให้คนขับรถทัวร์ ความปลอดภัยอยู่ไหน !?!

15 ธ.ค. 2561 N/A views

การใช้รถใช้ถนนสิ่งที่ควรคำนึกนอกจากจุดหมายปลายทางแล้ว ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด และหากผู้ขับขี่ประมาทเพียงเสี้ยววินาที ย่อมไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Mango Maimai” ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวีดิโอดังนี้

รถทัวร์-1

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจากเธอต้องใช้บริการรถทัวร์สายหนึ่ง โดยเธอจองตั๋วเบาะเสริม แต่เมื่อขึ้นรถกลับไม่มีที่นั่งดังกล่าว จึงทำให้เธอต้องไปนั่งรวมกับผู้โดยสารคนอื่นในบริเวณที่เก็บสัมภาระ ทันใดนั้นในระหว่างจ่ายค่าตั๋วโดยสารเธอกลับพบเห็นพนักงานขับรถกำลังสอนลูกชายขับรถ โดยให้เด็กคนดังกล่าวนั่งตัก และจับพวงมาลัย อีกทั้งผู้ขับขี่ยังใช้โทรศัพท์ในระหว่างนั้นอีกด้วย

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เธอตัดสินใจลงกลางทาง พร้อมตั้งคำถามว่าความปลอดภัยของผู้โดยสารอยู่ตรงไหน และมีกี่ชีวิตที่ผากไว้ในมือกับพนักงานขับขี่

ใช่หรือไม่ว่า ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะทุกคนต้องคำนึกถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง หรือผู้โดยสาร อีกทั้งจากเหตุการณ์ภายในคลิปวีดิโอเป็นหลักฐานที่ยืนยันได้ถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของพนักงานคนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

รถทัวร์

เครดิต : Mango Maimai

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด