ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผู้โชคดีโผล่อีกราย ! เกือบไม่รอด กระบะฝ่าสัญญาณเตือนรถไฟ

21 ต.ค. 2563 N/A views

รถไฟ

ในเดือนนี้เรามักจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับรถไฟบ่อยครั้ง ส่วนมากก็เกิดจากความประมาทของตัวผู้ขับรถเองทั้งนั้น ทั้งการฝ่าไม้กั้น ไม่สนใจสัญญาณเตือนว่ามีรถไฟกำลังวิ่งมา จนเกิดเป็นอุบัติเหตุ เช่นข่าวใหญ่ล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ที่เกิดจากการไม่สนใจสัญญาณเตือนของรถไฟ ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

รอบนี้เป็นคิวของรถกระบะ ที่ครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีอยู่ จากผู้ใช้ Facebook คนหนึ่งได้มีการถ่ายคลิปขณะที่ตนนั้นกำลังหยุดเพื่อรอสัญญาณรถไฟที่กำลังแดงอยู่ เพื่อเตือนว่ารถไฟกำลังวิ่งผ่านมา ในเหตุการณ์เราจะเห็นว่ารถไฟนั้นกำลังจะวิ่งมาถึงแล้ว ได้มีรถกระบะขับตัดหน้ารถไฟไปอย่างเฉียดฉิว ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

รถไฟ

จากเหตุการณ์นี้ยังถือว่ายังเป็นโชคดีของคนขับกระบะคันนี้อยู่ ที่ยังรอดจากการโดนรถไฟชน เพราะถ้าพราดแม้แต่วินาทีเดียว รับรองเลยว่าพรุ้งนี้ได้มีข่าวหน้า 1 เป็นเรื่องของพี่คนขับกระบะแน่นอน และถ้าครั้งหน้ายังทำอีกคงอาจไม่โชคดีแบบครั้งนี้เช่นกัน

ที่มา : ควายหลุดถนน V1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด