ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพียงเสี้ยววินาที !!! พนง.กวาดถนนอยู่ดี ๆ หวิดถูกเก๋งชน

2 ต.ค. 2562 N/A views

สำหรับเหตุการณ์ต่อไปนี้ รอดมาได้แค่เพียงเสี้ยววินาทีจริง ๆ เมื่อทุกอุบัติเหตุคือสิ่งที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เนื่องจากการสูญเสียในแต่ละครั้งไม่เพียงมีแค่ทรัพย์สินเท่านั้น มันยังอาจรวมไปถึงชีวิตของผู้เคราะห์ร้ายอีกด้วย อย่างเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์วีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน #เพียงเสี้ยววินาที #เรื่องศาลพระภูมิศาลเจ้าที่นี่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ”

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งจะเห็นพนักงานกวาดถนนคนหนึ่งกำลังทำงานของตนตามปกติ แต่ทันใดได้มีรถเก๋งคันหนึ่งเสียหลักพุ่งมาทาง พนง. คนดังกล่าวด้วยความเร็ว แต่โชคดีที่ พนง. คนนี้ไม่ได้รับอันรายแต่อย่างใด ก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งผ่านไปชนกับป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่ข้างศาลพระภูมิ เรียกได้ว่าหากเดินเร็ว หรือช้าไปกว่านั้นเพียงเสี้ยววินาที เหตุการณ์การณ์ที่ไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้น

ข่าว-อุบัติเหตุ-4

ข่าว-อุบัติเหตุ

เมื่อเรื่องนี้ถูกดังกล่าวอยู่บนโลกออนไลน์ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความเป็นห่วงคนที่ประกอบอาชีพนี้อย่างมาก พร้อมทั้งยังมีบางคนได้เสนอแนะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อบรมเรื่องทิศทางการเดินกวาดถนนของพนักงานอีกด้วย

ข่าว-อุบัติเหตุ-3

ข่าว-อุบัติเหตุ-5

ข่าว-อุบัติเหตุ-2

ข่าว-อุบัติเหตุ-1

เครดิต : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด