ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมเปิดตัว Daihatsu Copen

28 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Daihatsu มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

สำหรับค่ายรถยนต์ Daihatsu พร้อมเดินหน้าทำแผนการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์อย่างดุดัน พร้อมล่าสุดมีข่าวออกมาว่าจะเตรียมฟื้นคืนชีพ Daihatsu Copen รถโรดสเตอร์รุ่นเล็กออกจำหน่าย

Daihatsu Copen - Side

Daihatsu Copen – Side

ในช่วงห่อนหน้านี้ทาง Daihatsu เคยทำการโปรโมทรถต้นแบบอย่าง Daihatsu D-R Concept อยู่พักใหญ่ที่งานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ ซึ่งถือได้ว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวจะต้องถูกพัฒนาต่อยอดมาเป็น Daihatsu Copen เจนเนอเรชั่นใหม่อย่างแน่นอน

Daihatsu Copen - Side

Daihatsu Copen – Side

เครื่องยนต์ Daihatsu Copen

สำหรับ Daihatsu Copen รุ่นเดิมนั้นจะถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรถรุ่นเล็ก Kei Car ใช้เครื่องยนต์ 660 ซีซี ตัวถังมีความยาวไม่เกิน 3.4 เมตรและกว้าง 1.48 เมตร ซึ่งทางค่ายยังไม่ได้เปิดเผยอย่างแน่ชัดแต่อย่างใด

Daihatsu Copen - Side

Daihatsu Copen – Interior

แฟนๆ Daihatsu ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Daihatsu Tanto เจเนเรชั่นที่ 3Daihatsu เปิดตัว Daihatsu Mebius