ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พันธุ์อึด !! Mitsubishi Triton 2013

15 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

สำหรับ Mitsubishi Triton 2013 ที่มาพร้อมกับความบึกบึนที่มากับมาดใหม่สะดวกครบครันทั้งการใช้งานจริงและใช้ในชีวิตประจำวัน ที่มาให้ได้เลือกกันถึง 5 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น บรอนซ์เงิน เทาดำ ดำ น้ำตาลทอง และขาวมุก

 Mitsubishi Triton 2013

Mitsubishi Triton 2013

มิตซูบิชิ ไทรทัน 2013 มาพร้อมกับดีไซน์ภายในกับห้องโดยสารพรีเมียมสไตล์ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายเหมือนรถยนต์นั่ง ภายในดุดันด้วยโทนสีดำเข้ม ที่มาพร้อมกับพวงมาลัยและเบาะหนังสไตล์สปอร์ตเหมาะกับทุกสรีระ

 ภายใน Mitsubishi Triton 2013

ภายใน Mitsubishi Triton 2013

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังมาพร้อมกับความแรงและประหยัดเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ 2.5 VG Turbo อินเตอร์คูลเลอร์ 178 แรงม้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ เบนซิน และดีเซล ตอบสนองทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้น

 ภายใน Mitsubishi Triton 2013

ภายใน Mitsubishi Triton 2013

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ