ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พาชมบูธ !! TATA Motors (Thailand)

6 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับวันนี้เราได้นำภาพภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ โดยวันนี้เราจะพาชมในบูธของค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง TATA Motors(Thailand)(ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย)) ที่ได้มีการรวบรวมรถยนต์หลากหลายรุ่นไว้อย่างมากมาย รวมถึงพริ้ตตี้สาวสวยที่มากันอย่างจัดเต็มเลยทีเดียว

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=536]

สำหรับค่าย TATA Motors ก็ได้มาพร้อมกับรถยนต์หลากหลายรุ่นด้วยกัน ไม่ได้มีเพียงแค่ปิคอัพพาณิชย์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับซิตี้คาร์, รถแฮทช์แบค,รถ SUV และอื่นๆ อีกมากมาย โดยภายในงานได้มีการอวดโฉมเจ้า TATA Nano ซิตี้คาร์คันจิ๋วที่บ้านเราคุ้นหน้าตากันดีอยู่แล้ว รุ่นที่จัดแสดงยังคงเป็นรุ่นเดิม เครื่องยนต์เบนซินความจุ 624 ซีซี กำลังสูงสุด 38 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 5.1 กก.-ม.

TATA Nano

TATA Nano

ถัดไปจะเป็นเจ้า TATA Safari STORME รถ SUV เจนเนอเรชั่นที่ 2 รุ่นปี 2012 ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ดีเซล VariCOR ความจุ 2.2 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น อัดอากาศด้วยเทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุด 138 แรงม้า จุดเด่นคือแรงบิดในระดับ 38.7 กก.-ม. และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

TATA Safari STORME

TATA Safari STORME

สำหรับท่านใดที่อยากจะชมรถยนต์สวยๆ จากค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ก็สามารถชมได้ที่งาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ