ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พา Lamborghini Aventador SV เข้ายิมเสริมกำลัง !!

12 ม.ค. 2560 N/A views

Lamborghini Aventador SV เป็นซุปเปอร์คาร์ที่หน้าตาหล่อบาดใจไม่ว่าจะสาวหรือหนุ่มที่ไหนก็ต้องชอบ แต่เพื่อความสุด Mcchip-DKR ก็เลยจับกระทิงดุน้องใหม่เข้ายิมอัพพลังขึ้นมาอีกสักหน่อย

Lamborghini Aventador SV By Mcchip-DKR

Lamborghini Aventador SV By Mcchip-DKR

Lamborghini Aventador SV แม้จะเป็นรถที่นั่งไม่สบาย แต่ด้วยความที่เป็นซุปเปอร์คาร์ก็ย่อมต้องมีพละกำลังที่ล้นเหลือ และในการเสริมพละกำลังครั้งนี้เป็นฝีไม้ลายมือจาก Mcchip-DKR ที่พาเครื่องยนต์ไซส์บิ๊กขนาด 6.5 ลิตร V12 ให้มีแรงม้ามากกว่าเดิมถึง 41 แรงม้า พร้อมกับแรงบิดที่มากขึ้นอีก 41 นิวตันเมตร ด้วยราคาที่หากดูจากสำนักแต่งอื่น ๆ แล้วก็อาจจะคุ้มค่าสักหน่อยเพราะจ่ายเพิ่ม $12,635 ในการอัพเกรดชุดนี้

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-13

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-8

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-7

ซึ่งก็ทำให้เจ้ากระทิงดุลำนี้สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ในเวลา 2.8 วินาที แต่ก็ยังไม่จบเพราะได้จับชุดพาร์ทหรืรออะไหล่แต่งในส่วนอื่น ๆ จากค่ายดังไม่ว่าจะเป็น Novitec, Wheelsacdmore, Mansory และ Vitesse Audessusมาร่วมสร้างให้เป็น One Of The World เมื่อดู ๆ แล้วก็ทำให้ราคาชุดแต่งรวมทั้งหมดแล้วต้องมากกว่า $40,000 อย่างแน่นอน

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-17

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-2

lamborghini-aventador-sv-mcchip-dkr-21

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops