ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟอร์ดรุกตลาดไทย เปิดโชว์รูมแห่งที่ 100

3 มิ.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Ford ที่สามารถทำยอดขายรถยนต์ได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดฟอร์ดได้เดินเกมรุกเต็มสูบ เปิดโชว์รูมแห่งที่ 100 ในประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย (Ford Thailand) ประกาศฉลองการเปิดโชว์รูม ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แห่งที่ 100 ในประเทศไทย หรือฟอร์ดเอกสีลม (Ford Ek Silom) ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ สะท้อนให้เห็นถึงแผนการขยายธุรกิจของ ฟอร์ด อย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ฟอร์ดเอกสีลม ยังถือเป็นความสำเร็จของการเพิ่มจำนวนผู้จำหน่าย ฟอร์ด ในกรุงเทพฯ อีกเท่าตัว ภายในเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา

Ford Ek Silom

Ford Ek Silom

นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังได้ใช้โอกาสนี้ ในการประกาศแผนการเปิดโชว์รูมใหม่เพิ่มอีก 30 แห่ง ในทำเลสำคัญๆ ทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีหน้าอีกด้วย

Ford 100th Showroom

Ford 100th Showroom

“พิธีเปิดในวันนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญอีกก้าวหนึ่ง ในการขยายธุรกิจของ ฟอร์ด ในประเทศไทย และเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการแต่งตั้งผู้จำหน่าย และมอบประสบการณ์ด้านบริการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด ในปัจจุบัน และในอนาคตของเรา” มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวในพิธีเปิด ฟอร์ดเอกสีลม อย่างเป็นทางการ

มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวเปิดงาน

มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวเปิดงาน

“การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ถือเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเริ่มต้นของ แผนการเติบโตเชิงรุกของภูมิภาคอาเซียนภายใน 5 ปีข้างหน้า ซึ่งรวมถึงการบรรลุเป้าหมายระยะใกล้ ในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ฟอร์ด ในประเทศไทย โดยจะเพิ่มขึ้นอีก 30 แห่งภายในปี 2555 เพื่อรองรับการเปิดตัวรถยนต์ ฟอร์ด รุ่นใหม่ๆ มากมาย และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในเซ็กเม้นท์ใหม่ๆ” มร. ฟลีท กล่าว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ