ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพทีเซอร์ใหม่ Aston Martin Rapid E !!

14 ก.ย. 2561 N/A views

ใกล้เปิดตัวแล้วสำหรับรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายแอสตัน มาร์ตินโดยชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Aston Martin Rapid E (แอสตัน มาร์ติน แรปพิด อี) ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ใหม่ !!

Aston Martin Rapide

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

เผยภาพทีเซอร์ใหม่รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายแอสตัน มาร์ตินโดยชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Aston Martin Rapid E (แอสตัน มาร์ติน แรปพิด อี) ที่เผยให้รายละเอียดภายนอกตัวรถโดยได้ปรากฎให้เห็นลายล้ออัลลอยใหม่ พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีฟ้า นอกจากนี้ยังได้เสริมสเกิร์ตข้างที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนตัวถังนั้นจะยังคงต่อยอดจาก Aston Martin Rapid E ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น เพียงแต่ว่าตัวรถจะเน้นประสิทธิภาพแอโร่ไดนามิคที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวรถจะได้รับการปรับปรุงช่วงล่าง, เฟืองลิลิตเต็ดสลิป, หุ้มยาง Pirelli P Zero เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเบื้องต้น เช่น ตัวรถจะใช้พลังงานจาก Battery-Electric Vehicle (BEV) ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 65kWh จะวางแทนที่เครื่องยนต์ V12 พร้อมกับใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยพลังแรงถึง 610 แรงม้า แรงบิด 950 นิวตันเมตร สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 200 ไมล์ หรือ 321 กม. อัตราเร่งจาก 0 – 96 กม./ชม. อยู่ที่ 4.0 วินาที ความเร็วสูงสุดกำหนดไว้ที่ 250 กม./ชม.

1536808024

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะเปิดให้จัดจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 155 คันทั่วโลก โดยจะเริ่มส่งมอบก่อนสิ้นปี 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด