ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดเต็มคันของ Honda XR-V รุ่น Minorchange !!

25 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพหลุดเต็มคันของ Honda XR-V Minorchange (ฮอนด้า เอ็กซ์อาร์-วี) Compact SUV ยอดนิยมรุ่นไมเนอร์เชนจ์เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน !!

Honda XR-V Minorchange

Honda XR-V Minorchange

Honda XR-V

Honda XR-V (ฮอนด้า เอ็กซ์อาร์-วี) Compact SUV ยอดนิยมในประเทศจีน หรือที่ในตลาดบ้านเราใช้ชื่อรุ่นว่า Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) ได้เตรียมตัวที่จะเปิดตัวรุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าที่กระจังหน้าเป็นแบบโครเมี่ยมสีดำ, โคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ให้มีไฟเลี้ยวหน้าอยู่บนแถบสีดำบนกันชนหน้า และเพิ่มหลังคา Sunroof ขนาดใหญ่

Honda XR-V Minorchange

Honda XR-V Minorchange

ด้านขุมพลังนั้นรุ่นโฉมปันจุบันใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร L15B5 ที่มอบแรงบิด 155 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร R18ZA ที่มีแรงบิดสูงสุด 169 นิวตันเมตร แต่คาดว่าทางฮอนด้าจะติดตั้ง เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่เรียกแรงม้าลงพื้นได้ถึง 177 ตัว พร้อมกับจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งด้วยเครื่องยนต์ใหม่นี้จะทำให้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กม./ชม.

Honda XR-V Minorchange

Honda XR-V Minorchange

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด