ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดของ Hyundai Sonata !!

17 ธ.ค. 2561 N/A views

ภาพหลุดของ Hyundai Sonata (ฮุนได โซนาต้า) ใหม่เผยรูปแบบตัวถังก่อนออกจำหน่ายจริงช่วงปี 2020 และมีแววจะเพิ่มโฉมตัวถังแวกอนตามออกมาในปี 2021 !!

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ภาพหลุดของ Hyundai Sonata (ฮุนได โซนาต้า) ใหม่เผยรูปแบบตัวถังก่อนออกจำหน่ายจริงช่วงปี 2020 และมีแววจะเพิ่มโฉมตัวถังแวกอนตามออกมาในปี 2021 แมในบ้านเรารุ่นนี้ไม่เป็นที่นิยมจนต้องเลิกจำหน่ายไป แต่ว่าในต่างประเทศโดยเฉพาะโซนยุโรปนั้นถือว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยทีเดียว

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

โดยรอบนี้ภาพที่หลุดออกมายังไม่ว้าวเท่ากับการเปิดเผยว่าจะมีรุ่นย่อยตัวถังแวกอน (Wagon) เพราะเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าที่ชอบในลักษณะตัวถังที่กว้างสบายสไตล์รถครอบครัวนั่นเอง แต่อย่างไรก้ตามจากภาพเราจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ดูล้ำสมัยโดยไฟหน้าเป็นแบบวงรีขนาดเล็ก พร้อมไฟโปรเจคเตอร์, กระจังหน้าแบบแยกซ้าย-ขวา, ฝากระโปรงหน้าดูบึกบึน และใหญ่ขึ้น, ขนาดความยาวของตัวรถมากขึ้น, หลังคาแบบท้ายลาดทรงสปอร์ต, พร้อมเสาอากาศแบบคีบฉลาม, ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีดำ

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ส่วนรายละเอียดสเปคเครื่องยนต์ และรายละเอียดภายในห้องโดยสารนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาต้องรอติดตามข้อมูลกันต่อไป 

Photo : Motor1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด