ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพและคลิปทีเซอร์ของ McLaren 600LT !!

18 มิ.ย. 2561 N/A views

ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ของ McLaren 600LT (แมคลาเรน 600 แอลที) ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่อาจจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 อัดสมรรถนะแรงมากกว่า 600 แรงม้า !!

McLaren 570LT Teaser

McLaren 600LT Teaser

McLaren 600LT

ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ของ McLaren 600LT (แมคลเรน 600 แอลที) ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยจากคลิปจะเห็นเป็นรายละเอียดการดีไซน์ท่อไอเสียที่อยู่ในฝาครอบห้องเครื่องท้ายรถ 2 ท่อพร้อมเสียงเครื่องยนต์สุดกระหึ่ม คาดว่าจะทำการอัพเกรดเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร เพื่อมอบสมรรถนะให้มากกว่า 600 แรงม้า รวมไปถึงชิ้นส่วนรถจากแผนก MSO อาทิ ล้ออัลลอย ท่อไอเสีย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นดีไซน์ไฟท้าย LED ทรงวงรี และการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งกันชนท้ายและแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย สำหรับรายลละเอียดเพิ่มเติมนั้นคงต้องรอติดตามกันในวันเปิดตัวที่จากในคลิปมีการระบุไว้ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวและเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการแล้ว ทางบริษัทฯ จะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดไปเป็นดาวเด่นให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคม

McLaren 570LT Teaser

McLaren 600LT Teaser

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด