ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มนุษย์ลุง !!! Mercedes-Benz ตัดหน้าแย่งที่จอด

6 ส.ค. 2561 N/A views

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนปัญหาการจอดรถยนต์มีให้เห็นในแทบทุกวัน เช่นที่จอดไม่เพียงพอ หรือจอดรถไว้เฉย ๆ แต่พอกลับมากลับพบว่ารถได้รับความเสียหาย  และมีเหตุการณ์หนึ่งที่อาจจะพบได้ตามห้างสรรพสินค้าหลาย ๆ แห่ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “TaPea Krub” ได้โพสต์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความว่า

“จอดรอ คอยจะจอดอยู่พักแล้ว ลุงมาจากไหนเนี่ย”

จากคลิปวีดิโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์จะเป็นที่จอดรถของห้างฯ แห่งหนึ่ง โดยรถยนต์คันที่ติดกล้องกำลังรอให้รถยนต์คันหนึ่งออกมาจากช่องจอดรถ และเมื่อรถคันนั้นออกมาแล้ว จู่ ๆ กลับมีรถ Mercedes-Benz มาตัดหน้า พร้อมกับพยายามถอยเข้าช่องจอดดังกล่าว จึงทำให้รถคันที่มีกล้องบีบแตรอย่างเสียงดัง พร้อมกับพูดกับชายที่พยายามแย่งช่องจอดว่า

มนุษย์ลุง-แย่งที่จอด_3

“ขอโทษนะคะ หนูปิ๊บไฟรออยู่ค่ะ หนูรอให้เขาออก และหนูจอดค่ะ” สุดท้ายผู้หญิงที่ขับรถคันที่ติดกล้องพูดว่า “จะจอดใช่ไหมคะ งั้นโอเคค่ะ หลบรถเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจะไปให้”

มนุษย์ลุง-แย่งที่จอด

เหตุการณ์ดังกล่าวจบลงด้วยการไม่มีรุนแรง เนื่องจากฝ่ายหนึ่งยอมให้อีกฝ่ายหนึ่ง แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ก็คงเดาได้ไม่ยากว่าเหตุการณ์จะจบลงแบบไหน

มนุษย์ลุง-แย่งที่จอด_1

เครดิต : TaPea Krub

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด