ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มอบ Mazda3 !! ให้เล้ง ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

25 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะในรายการระดับประเทศอย่างไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 แค่กล้าก็ชนะแล้ว เป็นรถยนต์สปอร์ต Mazda3 รุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู รถสำหรับผู้ที่ชอบความสปอร์ตซึ่งมีมูลค่าถึง 869,000 บาท ให้กับ นายราชนิกร แก้วดี หรือเล้งที่คนไทยรู้จัก

Mazda3 2012

Mazda3 2012

โดยเป็นผู้ครองใจมหาชนด้วยการเอาชนะเลิศโดยลีลาพริ้วไหวกับโชว์สุดอลังการกับกายกรรมปีนผ้าซึ่ง คุณเล้งยังได้กล่าวความรู้สึกในการมอบรางวัลด้วยว่า “มาสด้า 3 เป็นรถในฝันของผมมาตั้งแต่เด็กๆ ผมตื่นเต้นมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ จริงๆ แล้ว ปัจจุบันผมก็ใช้รถมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตูอยู่ รางวัลนี้ก็ทำให้ผมเหมือนได้อัพเกรดไปใช้รถที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ”

เล้ง ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

เล้ง ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

นอกจากนี้มาสด้าได้เป็นผู้สนับสนุนรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์เป็นปีที่สองติดต่อกันด้วยคอนเซ็ปที่โชว์ความสามารถของผู้ร่วมแข่งขันแต่ละคนที่สอดคล้องกับรถยนต์มาสด้าที่ผสมผสานความแปลกใหม่ตื่นเต้นและเร้าใจ

ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

และการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้าภายใต้ยุทธศาสตร์ ซูม-ซูม อย่างยั่งยืน (Sustainable Zoom-Zoom)โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้น ณ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับแฟนๆ มาสด้าในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ