ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มอส-เกม ควงคู่เปิดตัว... Chevrolet Captiva 2012

25 มิ.ย. 2554 N/A views

หลังจากที่มีข่าวของ Chevrolet Captiva ออกมาอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด…

ทางเชฟโรเลต ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์เอสยูวีใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแคปติวาใหม่นี้ จะมาพร้อมดีไซน์อันทรงพลัง ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเชฟโรเลตทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินพ่วงระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง ประหยัดเหนือกว่าด้วยการรองรับเชื้อเพลิง E85 เต็มที่ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันยิ่งกว่าเดิม

มอส-เกม ควงคู่เปิดตัว Chevrolet Captiva ใหม่

มอส-เกม ควงคู่เปิดตัว Chevrolet Captiva ใหม่

นอกจกานี้ ยังมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของเชฟโรเลต ภายในงาน นั่นก็คือ คุณมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ คุณเกม-ดวงพร ลือกิตินันท์ ตัวแทนครอบครัวคนรุ่นใหม่ ร่วมถ่ายทอดความเหนือกว่าของทุกสไตล์การใช้ชีวิต

Chevrolet Captiva 2012

Chevrolet Captiva 2012

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (General Motors (Thailand) Ltd.) และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Chevrolet Sales (Thailand) Ltd.) กล่าวว่า เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการพัฒนารูปลักษณ์ สมรรถนะ และเทคโนโลยีต่างๆ ให้ก้าวล้ำไปอีกระดับ เพื่อให้เป็นที่สุดแห่งรถอเนกประสงค์สำหรับการตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

กระจังหน้าสองชั้น (ดูอัลพอร์ท)

กระจังหน้าสองชั้น (ดูอัลพอร์ท)

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่นี้ จะมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย และสะดุดตายิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าสองชั้น (ดูอัลพอร์ท) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต มาพร้อมแผงกันชนหน้า และฝากระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่ แถมยังเพิ่มภาพลักษณ์ดุดันด้วยโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 17 18 และ 19 นิ้ว

ราคา เชฟโรเลค แคปติวา 2012 รุ่นต่างๆ

Captiva 2.4L AT LSX 1,282,000 บาท
Captiva 2.4L AT LT 1,507,000 บาท
Captiva 2.4L AT LTZ 1,580,000 บาท

สำหรับแฟนๆ Chevrolet Captiva ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้นี้กันครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์รุ่นนี้

เผย.. Chevrolet Captiva ออกจากสายการผลิตแล้ว
เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จ่อลุยตลาดปลายเดือน มิ.ย. นี้
เปิดตัว.. Chevrolet Captiva Minor Change