ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มอไซค์ Vs เบนซ์ ! อุบัติเหตุย่อมไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น

4 ก.ค. 2560 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ และไม่มีใครต้องการให้มันเกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดแล้วจะรับมือกับเหตุการณ์หลังจากนั้นได้อย่างไร ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์ที่สมาชิก Facebook ที่ใช้ชื่อว่า “Padiphon Chaiyabut” ได้แชร์คลิปวีดิโอเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“(ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น)เลวมากตบเด็กต่อหน้าต่อตาผมเลยครับ ช่วยกันแชร์ด้วยคับเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนเศษฐกิจมีเบนซ์ขับมาแล้วจะเลี้ยวแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยวผมก้อเกือบชนตูดแต่มีเด็กนักเรียนขับมอไซย์มาเบรคแล้วรอยเบรคยาวมากแต่ก้อไม่ทันแล้วชนตูดเบนซ์เจ้าของเบนซ์ลงมาถึงตบเด็กแล้วก้อกระชากคอเสื้อถามว่ามึงขับรถเหี้ยอะไรว่ะเด็กก้อยกมือไหว้เขาก้อไม่ยอมทั้งๆที่รถเป็นรอยแค่นิดเดียวเองคนเห็นกันเยอะมากครับมีแต่คนด่าว่าไม่สมควรไปตบเด็กช่วยแชร์กันด้วยน่ะครับ”

ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น (2)

ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น (3)

ในคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ กับรถยี่ห้อ Benz ซึ่งเยาวชนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้ไปเฉี่ยวรถเบนซ์ พร้อมกันนั้นผู้บันทึกคลิปวีดิโอยังได้กล่าวว่า “ขับเลี้ยว ไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมยังเกือบชนเลย แล้วมอไซค์มาซ้าย ชนตูด” จึงทำให้เยาวชนคนดังกล่าวเบรกจักรยานไม่ทันจนนำไปเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

แต่ก็อีกนั้นแหละ การตัดสินใจแก้ปัญหาหลังจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างคู่กรณีนั้นมีอยู่หลายทางเลือก และแต่ละทางเลือกย่อมมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป

ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น

เหตุการณ์ดังกล่าวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ทางเลือกที่ใช้ในการแก้ปัญหาเหมาะสมแล้วหรือไม่ คงให้ท่าน ๆ ตัดสินใจกันละครับ และการเลือกซื้อ เลือกใช้กล้องรถยนต์ก็เป็นส่วนสำคัญในการคลี่คลายเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้เช่นกัน

ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซ่ะงั้น

เครดิต : Padiphon Chaiyabut

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ