ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดเข้ม !! ชุดแต่ง ที่ 2 Toyota 86

22 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

มาอีกหนึ่งเวอร์ชั่นแล้วสำหรับ ชุดแต่งของ Toyota 86 ต้องเรียกว่าร้อนแรงสุดๆ ซึ่งตีตื้นมาอย่างสูสีกับ Subaru BRZ สำหรับชุดแต่งนี้นั้นทำขึ้นจากสำนักแต่งจากแดนกิมจิ Wald International

Toyota 86 By Wald International

Toyota 86 By Wald International

Toyota 86 มาพร้อมกับชุดแอโรพาร์ทรอบคัน ซึ่งมีทั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและล้ออัลลอยแบบห้าก้านสีดำสนิท แบบสุขุมเข้ม และเฉียบแบบสุดๆ

Toyota 86 By Wald International

Toyota 86 By Wald International

นอกจากนี้หลังจากเผยโฉมชุดแต่งมาแล้วก็หน้านี้ไม่นาน ก็เตรียมเผยโฉมในชุดแต่งที่สองในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในปีหน้าที่ใกล้จะถึงนี้

ด้านหลัง Toyota 86 By Wald International

ด้านหลัง Toyota 86 By Wald International

ในส่วนของราคานั้นเบื้องต้นอยู่ที่ 231,000 เยนโดยประมาณ ส่วนชุดเสริมอื่นๆสำหรับ โตโยต้า 86 นั้นรับรองว่าปีหน้าได้ยลโฉมกันอย่างแน่นอนคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ