ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดเข้ม !! Volkswagen Touareg Edition X

9 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

Volkswagen ฉลงครบรอบ 10 ปี โดยเปิดตัวรถอเนกประสงค์ระดับหรู Volkswagen Touareg Edition X 2013 หลังจากเปิดตัวไปในงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ในแบบมาดเข้ม และดูดีมีระดับ ซึ่งออกมาตีตลาดในรถระดับเดียวกันอย่าง  Porsche Cayenne และ Audi Q7

Volkswagen Touareg Edition X 2013

Volkswagen Touareg Edition X 2013

โดยรูปลักภายนอกนั้นเพิ่มความเฉียบด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว เป็นลายที่ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่พร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นหลังคากระจก panoramic sunroof เพิ่มความหรูหราด้วย สีสันตัวถังน้ำมัน เป็นสีน้ำเงินมุกโทนเข้ม Moonlight Blue Pearl Effect

ด้านหลัง Volkswagen Touareg Edition X 2013

ด้านหลัง Volkswagen Touareg Edition X 2013

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสาร เพิ่มความหรูเข้าไปอีกด้วยเบาะหนังสีน้ำตาลและวัสดุที่ทำจากวัตถุดิบชิ้นดี เพิ่มเติมความลงตัวไปอีกด้วยไม้มีเข้มตกแต่งบริเวณข้างประตูและบนคอนโซล และบันไดข้างประตูเป็นอลูมิเนียมประทับโลโก้ Touareg X แบบเรืองแสง ที่แสดงให้เห็นถึงความพิเศษที่มากกว่าเดิม

ภายใน Volkswagen Touareg Edition X 2013

ภายใน Volkswagen Touareg Edition X 2013

ในส่วนเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือกหลายเวอร์ชั่นด้วยกันทั้ง TDI และไฮบริดส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนราคาก็เริ่มกันเบาๆที่ 61,205 ยูโร และไม่แน่ว่า Volkswagen จะออกสู่ตลาดที่อื่นด้วยหรือไม่อันนี้ต้องคอยลุ้นกัน

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ